Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Ở Đâu Cho Thuê Máy Chủ Tốt Nhất?

Dịch vụ cho thuê máy chủ 

Dịch vụ cho thuê máy chủ của chúng tôi cung cấp máy chủ độc lập và không gian đảm bảo trên tủ Rack, tính bảo mật rất cao hoạt động trong Trung tâm Dữ liệu (Data Center) tốt và kết nối máy chủ với Internet giúp doanh nghiệp đưa hệ thống website, email và các ứng dụng của mình lên Internet.



Thông tin công ty chúng tôi cho thuê máy chủ uy tín tại Việt Nam

Chúng tôi là 1 trong những nhà cung cấp về máy chủ, dịch vụ trung tâm dữ liệu tốt nhất Việt Nam là đối tác tin cậy để các tổ doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê server của mình. Với hệ thống các Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam và được đặt nhiều vị trí trên toàn quốc có kết nối đường truyền ổn định đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho dịch vụ cho thuê server có thể hoạt động liên tục.

Với máy chủ (Dedicated Server), bạn hoàn toàn yên tâm với khoản đầu tư khởi đầu ít tốn kém. Khi sở hữu riêng cho mình một máy chủ theo hình thức này, bạn có toàn quyền điều hành và kiểm soát máy chủ vào bất cứ thời điểm nào mà không phải thông qua một ai khác. Tất nhiên, điều tuyệt vời không kém là bạn có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng cần thiết cho công việc mà không chịu sự ràng buộc như với các dịch vụ Lưu trữ chia sẻ. Dịch vụ thuê Sever là một trong những dịch vụ cho thuê chỗ đặt Gdata cung cấp cùng với nhiều dịch vụ khác như: cho thuê máy chủ ảo, cho thuê hosting,…

Với dịch vụ Server của chúng tôi cung cấp, bạn được cấp một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập máy chủ từ xa. Bạn có thể một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ, xây dựng cho mình hệ thống riêng như: Mail Server, Backup/Storage Server ,… quảng bá doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu… ) …Sử dụng dịch vụ Server, bạn có toàn quyền chủ động về công nghệ nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm,…

Với dịch vụ Server của chúng tôi, bạn có thể tự quản trị từ xa và đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy chủ.

Dịch vụ máy chủ riêng thích hợp cho những Website lớn, hoạt động cấp thông tin, hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử internet, cần nhu cầu trao đổi dữ liệu lớn, số người truy cập nhiều và độ ổn định cũng như bảo mật lớn.

Được phép cài đặt thêm các ứng dụng, tiện ích phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Toàn quyền sử dụng và quản lý Server.

Khi đăng ký dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ được cấu hình riêng trên Server, được cấp dịch vụ bảo trì định kỳ, cài đặt và quản lý

Ở đâu cho thuê máy chủ tốt

Ở phần này tôi xin giới thiệu một số đơn vị cung cấp máy chủ tốt:

Nhân Hòa (nhanhoa.com)

Nhân Hòa cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ- hosting…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra  Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

Mắt bão (matbao.net)

Giống như Nhân Hòa, PAVietnam.vn, Mắt Bão là một trong những công ty cung cấp máy chủ – domain – hosting đầu tiên tại Việt Nam trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm. Tham gia từ những ngày đầu, hiện nay Mắt Bão cũng có thị trường riêng khá ổn định với lượng khách hàng quen thuộc tương đối lớn.

Tương tự như Nhân Hòa, Mắt Bão cũng là 1 cái tên thường được nhắc đến và lựa chọn trong các nhà cung cấp máy chủ – tên miền – hosting.

Pavietnam (pavietnam.vn)

PAVietnam.vn là một trong những công ty cung cấp domain-hosting đầu tiên tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện tại PAVietnam đã có thị trường riêng khá ổn định với lượng khách hàng tương đối lớn tích lũy trong suốt 10 năm. Điểm mạnh của PAVietnam là với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu của PAVietnam thường được nhắc đến đầu tiên khi khách hàng lựa chọn đăng ký tên miền, hosting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét