Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Lý Do Gì Khiến VPS Trên Linux Được Sử Dụng Hàng Đầu

Sự thành công của doanh nghiệp bạn phụ thuộc khá lớn vào việc lựa chọn dịch vụ hosting. Để lựa chọn đúng giải pháp hosting, bạn cần hiểu những nhu cầu mà website cần đến, ngân sách bạn có thể chi trả và quan trọng nhất là kiến thức của bạn về mảng hosting website. 



Linux VPS là một giải pháp hosting với chi phí hợp lý và giao diện đơn giản, phù hợp cho những doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc nhỏ, đây là giải pháp hoàn hảo cho những chủ doanh nghiệp muốn có công cụ có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống, bảo mật cao với một mức giá chấp nhận được.
Những lợi ích của Linux VPS.

Tài nguyên:

Vì mỗi khách hàng có toàn quyền kiểm soát server, họ có thể dùng toàn bộ những tài nguyên hiện có như RAM, dung lượng ổ đĩa, băng thông tùy theo nhu cầu. Sẽ không còn phải lo ngại về việc chia sẻ tài nguyên với bên khác nữa.

Tính linh hoạt:

Linux VPS mang đến sự linh hoạt rõ rệt cho người dùng, bạn có thể dễ dàng cài đặt thêm ứng dụng hoặc phần mềm theo nhu cầu của mình, hơn nữa những công cụ, add-ons và các thay đổi tùy nhu cầu cũng được hỗ trợ miễn phí.

Tính bảo mật:

Giải pháp này cung cấp cho bạn cấp độ bảo mật cao, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những phần mềm độc hại hay mối nguy hiểm bất ngờ vì Linux VPS hoạt động độc lập với mỗi khách hàng khác nhau, do đó loại bỏ rủi ro bị tấn công.

Tối ưu hóa chi phí:

Linux VPS không đắt bằng những máy chủ vật lý với cấu hình khủng và hiệu suất lớn, tuy vậy giải pháp sử dụng công nghệ mã nguồn mở này cho phép bạn tối ưu hóa và tận dụng được hầu hết các tính năng mà máy chủ vật lý hỗ trợ.

Khả năng điều khiển:

Người dùng có thể tùy biến các tính năng, vì thế họ có thể chỉnh sửa mọi thứ trên server nếu muốn mà không gặp phải quá nhiều khó khăn hay lo ngại về mặt tài chính.

Kết luận:

Nhìn chung, Linux VPS là giải pháp server tốt và tiết kiệm cho doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp, do vậy đừng ngần ngại sử dụng chúng và tận hưởng những lợi ích đa dạng của nó để dẫn dắt doạnh nghiệp đi đến thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét