Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Hosting Và Web Hosting Giải Pháp Của Công Nghệ

Bao nhiêu MB, không có gì của kế hoạch cho phép người sử dụng để tải lên để vào trang web. Hầu hết các cá nhân hoặc công ty cần tối thiểu. Nếu bạn đang đi vào dòng phương tiện truyền thông, lưu trữ web album, hoặc lưu trữ file sau đó bạn có thể cần một số tiền đáng kể của không gian. 



Một số công ty, như ixWebhosting và Bluehost, kế hoạch cung cấp dung lượng không giới hạn với giá cả hợp lý cho đáng ngạc nhiên. Điều quan trọng là phải ghi nhớ rằng không có gì là không giới hạn, nhưng những trang web lớn, quân đội, có khả năng cung cấp càng nhiều không gian thực tế như bạn sẽ cần cho máy chủ web cung cấp mà bạn đang thực sự thực sự tải lên nội dung trang web và không được sử dụng cho các tệp tin chia sẻ.
 
Chuyển dữ liệu (Bandwidth):
Là gì tổng hợp số tiền của dữ liệu trong MB có thể được tải lên trang web của bạn hay tải về từ trang web của bạn bởi tất cả người dùng trong một tháng. Một số trang web có thể được rất nhỏ, trong điều khoản của đĩa được sử dụng không gian, nhưng vô cùng phổ biến - mỗi lần một người truy cập vào trang web họ tải về các nội dung của các trang mà đếm hàng tháng đối với các dữ liệu chuyển giao giới hạn.Ngoài ra, nếu các tập tin lớn đang được tải lên đường cho dữ liệu, tập tin lưu trữ, hoặc trang web album, kích cỡ của tập tin mình sẽ nhanh chóng thêm lên. Đảm bảo được kế hoạch đã mua số tiền của băng thông cho nhu cầu của tổ chức của bạn - thậm chí không giới hạn lưu trữ kế hoạch được cung cấp bởi các công ty có giới hạn về số tiền chuyển dữ liệu cung cấp cho mỗi tháng.
Trên các chủ đề của dữ liệu giá, băng thông thường có nghĩa là tốc độ của kết nối vào Internet (xem thông Bảng chú giải thuật ngữ). Tất cả các đơn Web Hosting công ty đánh giá và xem xét lại đã có dư, tốc độ cao để kết nối Internet. Bởi tốc độ cao, điều đó có nghĩa là họ đã có đủ băng thông để phục của hàng ngàn đồng thời kết nối đến máy chủ của họ. Bởi dư, nó đề cập đến của họ nhiều kết nối đến Internet bằng cách sử dụng một số hãng vận chuyển như vậy, nếu một nhà cung cấp dịch vụ không họ vẫn còn có dịch vụ.

Sự đáng tin cậy:

Khi bạn hãy thử đến thăm một trang web được lưu trữ bởi một công ty, làm thế nào mà nó có khả năng là bạn sẽ có được một Không tìm thấy trang báo lỗi bởi vì các công ty là Web Hosting xuống. Tiêu dùng và khách có tiêu chuẩn rất cao về độ tin cậy. Chúng tôi không bao giờ gọi điện cho công ty điện thoại và cảm ơn họ liên tục quay số cho một giai điệu nhưng đang nhanh chóng để nguyền rủa họ nếu chúng tôi bị mất dịch vụ cho ngay cả một giờ. Cùng là đúng cho máy chủ web - mức độ cao nhất sẽ có độ tin cậy và nếu somebody là cố gắng để ghé thăm trang web của bạn, bạn muốn chúng để đến được với nó. Như thảo luận trong Web Hosting Giải thích, nó không phải là giá rẻ, nó cũng không phải là một công việc kinh doanh của amateurs để có thể giữ cho các trang web lên, mưa hay nắng, quyền lực hoặc không có quyền lực. Tất cả chúng ta đều biết rằng cơn bão hay thiên tai gây ra để cấp điện cho thất bại ngày tại một thời điểm - lưu trữ của các công ty có UPS mà kick trong để cung cấp điện cho đến khi họ lớn, máy phát điện diesel bật để cung cấp điện cho toàn bộ thiết bị cho đến khi utlities khôi phục lại bình thường quyền lực . Web Hosting indefinitely các công ty có thể hoạt động mà không có quyền lực (mặc dù diesel hóa đơn của họ sẽ bắt đầu để thêm lên). Chúng tôi rất quen thuộc với tất cả các hệ điều hành,-ổ đĩa cứng, thẻ mạng, và nguồn cung cấp điện trên các máy tính không khi bất ngờ. Trung tâm dữ liệu của họ đã được nhân đôi trên các ứng dụng phục vụ quân đội, bằng cách sử dụng RAID arrayed ổ đĩa cứng và các hệ thống dư. Dưới cùng dòng: tốt Web Hosting công ty có thể không loại trừ thất bại nhưng họ có thể làm giảm mức độ mà chúng để họ có thể hứa uptimes của 99,9% trong một tháng. Điều đó có nghĩa là cho mỗi phút của downtime, họ hứa 1000 của uptime phút.

An ninh:

The "của các trang web xã hội" là phản ánh của xã hội tại khách sạn lớn - bọn tội phạm tại cả hai. Sự khác biệt là bọn tội phạm trên web unwarranted thích thú nếu như danh nhân của họ là tội phạm nào đó cao quý, vì họ đã figured ra làm thế nào để phá hoại thông tin hoặc thương mại cho hàng triệu. Hiện có diễn đàn dành riêng để trộm cắp và vi rút tạo (có lẽ có diễn đàn cho xe hơi Jacking nhưng tôi đã không được tìm thấy chúng), và số tội phạm mới trên Net tăng trưởng từng ngày. Nhiều của downtime đã không có gì để làm với phần cứng hoặc điện độ tin cậy, nhưng có thể được quy cho mạng lưới của dịch vụ tấn công từ chối hay các cuộc tấn công gây ra hiệu suất mạng để làm chậm hoặc tạm dừng hoàn toàn. Lưu trữ các công ty phải có các công cụ tinh vi và mạng lưới kinh nghiệm và ứng dụng kỹ sư người am hiểu, ngăn chặn, hoặc giảm thiểu các cuộc tấn công xảy ra khi họ.

Hỗ trợ :

Bạn có thể nhận được hỗ trợ kỹ thuật cho các vấn đề của bạn khi bạn cần nó? Các vấn đề có vẻ hiếm khi xảy ra giữa 9 - 5. , Không có gì các máy chủ web công ty cung cấp hỗ trợ 24 × 7? Các thực sự tốt những cung cấp hỗ trợ điện thoại ở tất cả các lần - cung cấp hầu hết các trò chuyện trực tuyến có thể được giải quyết có hiệu quả tại cũng như các vấn đề. Cũng như nhập khẩu - như thế nào là đào tạo các nhân viên hỗ trợ hoặc có thể là một monkey làm theo cùng một tập lệnh cho bạn đóng hộp trong câu trả lời cho các vấn đề của bạn?

Tổng thể :

Vì vậy mà các trang web lưu trữ các tiêu chí đánh giá là quan trọng nhất? Trong khi kết thúc, nó xuống đến một câu hỏi của nhu cầu và giá trị cho tiền bạc. Rõ ràng cung cấp một số giá trị hơn cho tiền bạc với thêm không gian, các tên miền miễn phí, hoặc không có thiết lập phí và lệ phí. Dưới cùng dòng giá có thể là chìa khóa cho một số abiter, những người khác có thể cần thêm dung lượng, và người khác có thể cần phải có nhiều băng thông. Tất cả các trang web lưu trữ xem xét lại kế hoạch trên trang web này có các dịch vụ và độ tin cậy, nhưng một số đang có một chút tại khách sạn dịch vụ khách hàng tốt hơn. Bạn có thể không thật sự đi sai với bất kỳ máy chủ web của các công ty, nhưng xác định của web của bạn lưu trữ các tiêu chí đánh giá là quan trọng nhất và lựa chọn phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét