Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Những hiểu biết về công nghệ cloud hosting

Cloud Hosting là gì? Tại sao nó được xem là một phát minh đột phá ngay khi mới được công bố. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm giải quyết những thắc mắc trên, cụ thể là về Cloud Hosting, đặc biệt là Những lợi ích của việc sử dụng lưu trữ đám mây điện toán Cloud Hosting, từ đó có cái nhìn rõ ràng hơn  về cuộc cách mạng mang tên “ Đám mây điện toán” các bạn nhé. 



Công nghệ đột phá Cloud Hosting

Cloud Hosting là một công nghệ lưu trữ đột phá làm ngạc nhiên các chuyên gia CNTT. Nói qua một chút về Khái niệm Cloud Hosting, đây là một công nghệ lưu trữ loại bỏ hoàn toàn yếu tố vật lý và thay vào đó chúng ta sẽ làm việc với những đám mây điện toán. Khác với những dịch vụ chia sẻ truyền thống, nơi chỉ cho phép người dùng tương tác với một hệ thống phần cứng độc lập và giới hạn số người tương tác, Dịch vụ lưu trữ đám mây điện toán Cloud Hosting cho phép số lượng người tương tác không giới hạn, khả năng bảo mật độc lập và cao hơn hẳn. Để hiểu rõ ràng những lợi ích mà Cloud Hosting mang đến cho chúng ta – những nhà quản trị website, trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ tiến hành phân tích những lợi ích nổi bật nhất mà dịch vụ lưu trữ đám mây điện toán Cloud Hosting mang lại nhé.

Cloud Hosting giúp cắt giảm chi phí đầu tư

Rõ ràng giảm chi phí cho máy chủ và lưu trữ là thành quả lớn nhất mà Công nghệ lưu trữ điện toán đám mây mang lại. Trước kia, việc quản lý các máy chủ, nâng cấp hệ thống phần cứng và phần mềm đối với các máy chủ vật lý của các nhà quản trị website thường rất tẻ nhạt, chưa kể chi phí rất tốn kém. Tuy nhiên, trên hệ thống điện toán đám mây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện những công việc tưởng như làm một mình không thể nào làm được một cách dễ dàng và nhanh chóng với chi phí rất hợp lý. Quá tuyệt vời phải không nào?

Điện toán đám mây Cloud hosing hỗ trợ sao lưu backup dữ liệu dễ dàng

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các nhà quản trị website đó chính là làm sao bảo vệ được cơ sở dữ liệu một cách an toàn nhất, khi có sự cố nào xảy ra thì có thể nhanh chóng phục hồi. Tuy nhiên, trong điều kiện các máy chủ vật lý, cơ sở dữ liệu lớn, việc lưu trữ và sao lưu dữ liệu là cực kỳ khó khăn và tốn kém. Đối với đám mây lưu trữ điện toán Cloud Hosting, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sao lưu dữ liệu nữa, bởi vì dữ liệu của bạn luôn luôn được bakup thường xuyên, ngoài ra, sau khi backup, dữ liệu của bạn sẽ được lưu thêm một bản nữa ở hệ thống các máy chủ vật lý đáng tin cậy, phòng trường hợp có sự cố xảy ra đối với Cloud Hosting. Như vậy, với dịch vụ Cloud Hosting, dữ liệu của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng và an toàn.

Tính di động cực cao – Kết nối dịch vụ mọi lúc mọi nơi

Đây có lẽ là tính năng ưu việt nhất mà dịch vụ đám mây điện toán mang lại cho chúng ta. Với Cloud Hosting, bạn hoàn toàn có thể truy xuất dữ liệu của mình ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm máy chủ đang nằm ở đâu, điều mà các máy chủ vật lý chắc chắn không làm được. Tất nhiên là bạn cần một kết nối internet để có thể kết nối được với các đám mây điện toán các bạn nhé. Quả thật quá tiện dụng phải không nào!

Cloud Hosting hỗ trợ cập nhật tự động

Với Cloud Hosting, bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề cập nhật cho các hệ thống phần mềm và phần cứng của mình nữa. Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây sẽ giúp cho bạn làm việc đó một cách hoàn toàn tự động. 

Cấu hình Cloud Hosting cực kỳ dễ dàng

Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây Cloud Hosting luôn đặt lợi  ích của người sử dụng lên trên hết, chính vì vậy, bạn không cần phải là một kỹ thuật viên giỏi hay những người có kinh nghiệm thì mới có thể cấu hình Cloud Hosting được. Tất cả đều được thiết lập tự động, bất kỳ ai cũng có thể thiết lập dịch vụ một cách dễ dàng.

Rõ ràng, Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây Cloud Hosting là một bước đột phá trong lĩnh vực quản trị và lưu trữ trực tuyến. Với Cloud Hosting, bạn sẽ dễ dàng xây dựng và quản lý hệ thống website của mình với chi phí rất hợp lý. (Tham khảo Giá các gói dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud Hosting )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét