Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tên Miền Chuẩn Xác Có Tác Dụng Gì?

Bạn chưa biết chọn tên miền nào phù hợp cho ngành nghề kinh doanh trên internet của bạn? Hãy để chúng tôi tư vấn về sự lựa chọn và chiến lược dùng tên miền hiệu quả. 



Chúng tôi sẽ cung cấp một nền tảng công nghệ đáng tin cậy và an toàn, giải pháp để quản lý tên miền của bạn và các dịch vụ giá trị gia tăng hoàn hảo nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Tên miền chuẩn xác giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn: 

Dịch vụ Tên miền chúng tôi chuyên nhận: Đăng ký tên miền, Kiểm tra tên miền, Gia hạn tên miền, Tư vấn tên miền cho khách hàng cả nước với các loại tên miền:

Tên miền quốc tế (.com, .net, .org)
Tên miền quốc gia Việt Nam (.vn, .com.vn, .net.vn)
Nhận đăng ký một số domain mới (.tel, .asia..)

Tên miền đang được sử dụng rất rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Đăng ký tên miền cũng là cách tối ưu để bạn quảng bá thương hiệu công ty với các doanh nghiệp trên thế giới, tìm kiếm cơ hội đầu tư và có được những đối tác vàng. Đăng ký tên miền - Bảo vệ thương hiệu của bạn !

Đăng ký tên miền - Bảo vệ thương hiệu của bạn !

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, mục tiêu của chúng tôi là duy trì phí đăng ký tên miền các loại rẻ nhất Việt Nam đồng thời đi kèm dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường nội địa. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét