Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Hosting Tốt Nhât Trên Thị Trường Hiện Nay

Cho dù là hosting tại Việt Nam hay nước nước ngoài thì các yếu tố: tốc độ, sự ổn định, hỗ trợ khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Nhiều bạn cho rằng, mình ở Việt Nam thì dùng hosting đặt tại Việt Nam để truy cập cho nhanh tuy nhiên không hẳn vậy, với những host nước ngoài chất lượng như hostgator thì tốc độ thậm chí còn nhanh hơn các host tại Việt Nam.



Mình từng sử dụng khá nhiều host tại Việt Nam như Nhân Hòa, BKNS, Vdata, Tenten…, lý do mình đã thử qua nhiều host như một phần vì trước đây chưa quen với thanh toán trực tuyến, toàn đến trực tiếp văn phòng để thanh toán, phần vì mình chỉ sử dụng ít tháng đầu rồi chuyển qua nhà cung cấp khác do chất lượng + bảo mật kém quá. Tất cả đã thay đổi khi mình làm quen với thanh toán trực tuyến và sử dụng host nước ngoài.

Giới thiệu tới các bạn các hosting tốt nhất , các hosting phải đáp ứng được các yêu cầu trên và hỗ trợ đầy đủ mã nguồn (wordpress).
 
1. Inmotion Hosting
Inmotion Hosting được tạp chí CNET (Tạp chí hàng đầu thế giới về Công nghệ thông tin) đánh giá hạng 3 stars (hạng cao nhất) và coi là cung cấp dịch vụ chính thức của CNET. Giá cả hợp lý, tốc độ server nhanh, hosting ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Inmotion là một trong số ít công ty có dịch vụ Max Speed Zones cho phép web của bạn load nhanh hơn. Ngoài ra Inmotion cũng là nhà cung cấp VPS uy tín và chất lượng.

2. Hostgator

hostgatorMột tên tuổi quá nổi tiếng trong cộng đồng blogger. Thành lập từ năm 2002, liên tục đoạt giải hosting tốt nhất trong nhiều năm liền. Được đánh giá là một hosting chất lượng, nhanh và ổn định nhất hiện nay. Visaonho.com cũng đang sử dụng Hostgator, từ khi sử dụng đến giờ chưa bị downtime lần nào.
 
3. SiteGround:

Đang được nhiều blogger tại việt nam sử dụng. Tốc độ khá nhanh, hỗ trợ chuyên nghiệp, có 3 cụm máy chủ tại Châu Âu, Mỹ, Châu Á. Hỗ trợ Memcache để tăng tốc website và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đăng ký hostgator thì SiteGround là sự thay thế tốt nhất. 

4. Stablehost:
Stablehost là một hosting nổi tiếng thế giới và được cộng đồng blogger Việt Nam tin dùng bởi tốc độc nhanh và ổn định, đăng ký khá dễ dàng và không bị yêu cầu verify như các hosting khác. Stablehost được thành lập từ năm 2002, có server đặt tại Mỹ và Châu Âu đảm bảo tốc độ đường truyền tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét