Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Chủ VPS

Khi một cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng máy chủ ảo thì chắc hăn sẽ không thể tránh khỏi những vấn đề về quá trình sử dụng cũng như cài đặt máy chủ ảo. Bài viết sau tôi sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản cho người mới bắt đầu sử dụng máy chủ ảo VPS.




Nâng cấp VPS sẽ mất thời gian là bao lâu?

Câu trả lời là rất dễ dàng. Để nâng cấp thêm tài nguyên cho máy chủ vps của bạn thì việc duy nhất bạn phải làm là gọi điện cho chúng tôi để yêu cầu hỗ trợ nâng cấp VPS. Việc nâng cấp diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng, chỉ với chi phí rất nhỏ máy chủ ảo của bạn đã có thể sử dụng với nguồn tài nguyên dồi dào giúp website của doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển.Vấn đề này còn phụ thuộc vào số lượng dữ liệu lưu trữ trên hệ thống của bạn. Thông thường thì quá trình nâng cấp sẽ mất khoảng vài phút, ngoài ra nếu các bạn muốn chuyển giữ liệu xuống gói thuê bao thấp hơn thì quá trình này sẽ phải mất hàng giờ.

Tùy ý sử dụng VPS?

Bạn có thể lưu trữ bất kì dịch vụ hoặc tải bất cứ một phần mềm nào mà bạn thích lên Sever ảo. khi thuê máy chủ ảo của chúng tôi bạn sẽ được cấp quyền truy cập cao nhất (admin) để đăng nhập vào VPS. Tùy ý tải hay upload dữ liệu, miễn là không vi phạm điều khoản hợp đồng của chúng tôi
 
Những kiến thức về kĩ thuật cần biết khi sử dụng VPS:

Hệ thống VPS của chúng tôi cung cấp rất dễ dàng để bạn chạy các cài đặt hay các ứng dụng phần mềm đã được cài đặt sẵn, nhưng để quản trị tốt thì bạn phải cần biết một số kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng chúng. Tuy nhiên, đây không phải là một dịch vụ quản lý theo cách chung cho mọi khách hàng. Bạn sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc duy trì server mà bạn đang sử dụng. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian tìm hiểu để đạt được một sự hiểu biết cơ bản của quản trị Linux.
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì vui lòng để lại bình luận phía dưới để chúng tôi dễ dàng giải đáp những thắc mắc đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét